Thông báo: THÔNG BÁO TẠM NGƯNG WEBSITE ĐỂ UPDATE DỊCH VỤ TỪ 01/06/2024. ĐƠN HÀNG CŨ HỖ TRỢ ĐẾN 30/6
Đặt câu hỏi

Khi nào bạn có thể hủy đơn hàng của mình

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Sau khi đã đặt mua các sản phẩm trên Envilmart, nhưng bạn lại đổi ý do tìm được nguồn cung khác với giá ưu đãi hơn, do đặt nhầm sản phẩm hay đơn giản là không còn nhu cầu mua nữa. Bài viết này sẽ thông tin đến bạn những trường hợp bạn có thể Hủy đơn hàng của mình.

1. Đối với Shoper

Bạn chỉ có thể hủy đơn khi đơn hàng của bạn ở Trạng thái "Đang chờ" hoặc "Chưa gửi".

Đối với những đơn hàng đã ở Trạng thái "Đã tiếp nhận","Đang ship" hoặc "Đã hoàn thành" thì bạn không thể hủy đơn hàng đó nữa.

2. Đối với Checker

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, bạn có thể Hủy đơn hàng nhưng phải có lý do.

Bạn có thể bị Cấm tài khoản khi:

  • Không cung cấp ID đơn đặt hàng hoặc thông tin theo dõi.
  • Hủy đơn đặt hàng nhiều lần.
  • Mua hàng chưa hoàn thành.
  • Quấy rồi, cung cấp thông tin liên lạc trong mục tin nhắn.

Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!


Bài viết liên quan